ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ZhuXian จีน มีแพตช์ใหญ่ต้อนรับปีใหม่

ZhuXian เซิร์ฟจีนปล่อยทีเด็ดสมนาคุณผู้เล่นฉลองปีใหม่ ส่งแพตช์ใหญ่ต้อนรับปีใหม่เพิ่มแม๊พ มอนสเตอร์ ไอเทม และระบบจุติ!!

“New Year Special Patch” คือแพตช์อัพเดตครั้งใหญ่ของเกมจูเซียน ที่ทีมงาน Beijing Perfect World ส่งมาเพื่อเป็นบรรณาการแก่เหล่าเกมเมอร์ชาวจีนทุกท่าน (และพวกเราชาวไทยก็จะได้รับอานิสงค์ด้วยหลังจากแพตช์เข้าเซิร์ฟไทย อิอิ) เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าฉลองขึ้นปีใหม่ 2009

โดยในแพตช์นี้มีทีมงานได้ประกาศไว้เลยค่ะว่า “โล๊ะใหม่ให้เรียบ!!”

ของใหม่มาเยอะแยะ

แผนที่ใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ สัตว์ขี่ตัวใหม่ ไอเทมใหม่ เครื่องเวทย์ใหม่ NPC ก็ใหม่ สกิลพร้อมเอฟเฟคใหม่ ระบบการเกิดใหม่(จุติ) แม้แต่อาร์ตเวิร์คยังมีของใหม่มาเลยค่ะ! จะใหม่ไปไหนเนี่ย เรียกได้ว่า ไม่มีหลุดคอนเซปปีใหม่เลยจริงๆ

และไฮไลท์หลักของ New Year Special Patch ก็หนีไม่พ้น “ระบบการจุติ” ที่แฟนๆชาวจีนรอคอยและเรียกร้องกันมานานแสนนานนั่นเอง!!

ว่ากันจริงๆแล้วของใหม่ทั้งหลายนั่นก็เกี่ยวข้องกับการจุติทั้งนั้นแหล่ะค่ะ

ผู้เฒ่าเคราขาวเป็น NPC ใหม่ที่เกี่ยวกับการจุติค่ะ ส่วนอีกภาพเป็นเอฟเฟคสกิลหลังจุติแล้ว สุดยอด!!

เงื่อนไขสำหรับการรับเควสจุติ จะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 135 ขึ้นไปค่ะ และต้องสังกัด 1 ใน 5สำนักแล้ว (คงไม่มีใครที่เลเวล 135 แต่ยังไม่สังกัดสำนักหรอกนะ - -) ซึ่งการจุติในเลเวลที่มากกว่าก็หมายถึงค่าความสามารถที่จะได้เพิ่มเป็นพิเศษจากการจุติจะมากกว่าจุติที่เลเวลน้อยด้วยค่ะ โดยเลเวลที่ได้พอยท์สูงสุดก็คือเลเวล 150 ที่เป็นเลเวลสูงสุดนั่นเอง!

เมื่อเคลียร์เควสผ่านและจุติแล้ว ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกสำนักใหม่ได้ค่ะ โดยผู้เล่นที่มาจากคนละสำนักกันค่าสเตตัสก็จะแตกต่างกันไปอีกด้วย!! และนอก จากสกิลเอฟเฟคที่เทพขึ้นอลังการณ์ขึ้น เครื่องแต่งกายที่สวยงามและเท่ขึ้นเป็นกองแล้ว แม้แต่เครื่องใช้ต่างๆก็ยังเป็นของตนเองต่างหากอีกด้วย โดยเฉพาะเครื่องเวทย์ที่เท่แบบสุดๆไปเลย!! รวมถึงของใช้ที่ใช้ได้เฉพาะผู้ที่จุติแล้วเท่านั้นอีก

บอกแล้วว่าสุดยอด

และไม่เฉพาะแต่ผู้เล่นเท่านั้น แม้แต่สัตว์เลี้ยงก็สามารถจะจุติได้ด้วย!!

สัตว์เลี้ยงแมงป่อง จุติแล้ว เมพและเท่มากขอบอก ข้างๆนี่บอสใหญ่ไว้ตีสำหรับคนอยากจุติ

เห่อระบบจุติมานานแล้ว เรามาปิดท้ายกันด้วยภาพงามๆจากแพตช์ New Year Special กันดีกว่าค่ะ ^^

เครื่องเวทย์ตัวใหม่ สำหรับคนจุติแล้ว อย่างเท่!!

แผนที่ใหม่ 2 ใน 3 แผนที่

เหล่าเทพโชว์สกิลเจ๋งๆกันกระจาย

อาร์ตเวิร์คลายเส้นล่าสุด สวยมากๆ

ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: