ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Zhu Xian สุดยอดสำนักมารสยบฟ้า

Zhu Xian : เผยความลับสุดยอดสำนักมารสยบฟ้า

กระแสร้อนแรงในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ สำหรับกับเกมแนวกำลังภายในจีนที่ดีที่สุดแห่งปีอย่างจูเซียน และยิ่งเพิ่มกระแสความฮือฮามาก ขึ้นไปอีกเมื่อทางประเทศผู้พัฒนาเกมอย่างจีน ได้เพิ่มอาชีพใหม่เข้ามา ดังที่เพื่อนๆ อาจจะเคยผ่านตาไปบ้างในชื่อ สำนักมารสยบฟ้า

มารสยบฟ้า

สำนักมารสยบฟ้าเป็นอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในประเทศจีนได้เพียง 3 เดือนที่ผ่านมาเท่านั้น โดย จุดเด่นของอาชีพนี้คือ รวมจุดเด่นของทุกอาชีพไว้ในตัวละครตัวเดียว และใช้วิชาการต่อสู้แบบปีศาจคือ การแปลงร่างเป็นเดวิลในรูปแบบต่างๆ กว่า 3 ร่างเพื่อต่อสู้ในรูปแบบสกิลที่อลังการ

แต่ละสำนักจะมีจุดเด่นของสกิลต่อสู้ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เช่น สำนักอารามผดุงฟ้า สกิลทีเด็ดสำหรับต่อสู้คือสร้างสถานะ, สำนักเมฆเขียว สกิลโจมตีหมู่ และเดี่ยวอย่างรุนแรงระยะไกล, สำนักเจ้าวิญญาณ สกิลเดี่ยวที่สร้างความปั่นป่วนด้วยสถานะ, สำนักสราญรมย์ เน้นสกิลเพิ่มความเก่งให้ตัวเองเพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงในครั้ง เดียว เหล่านี้ล่วนแล้วแต่เป็นจุดเด่นที่ถูกอาชีพ “มารสยบฟ้า” ก็อปปี้มาใช้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นสกิลโจมตีที่มีทั้งเดี่ยว และหมู่แถมยังสร้างสถานะต่างๆ เพื่อให้ตัวละครเราได้เปรียบ

อัพสกิลสายสุดยอด

ก่อนที่จะไปดูวิธีการอัพสกิลของอาชีพนี้เราต้องไปเริ่มจากการรู้ถึงวิธีการได้มาซึ่งสกิลพ้อยท์เพื่อนำไปอัพสกิลต่างๆ

สกิลพ้อยท์นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 อย่างด้วยกัน

อย่างแรก คือ สกิลพ้อยท์ที่เอาไว้ใช้อัพสกิลต่อสู้หลักของตัวละคร จะได้มาก็ต่อเมื่อเลเวลของตัวละครอัพ 1 เลเวลต่อ 1 พ้อย เท่ากับว่าเราสามารถอัพสกิลของเกมนี้ได้ 149 พ้อยท์ เมื่อเลเวลตันที่ 150 ดังนั้นแต่ละพ้อยท์ควรคิดดีดีนะครับ

แบบที่สอง คือ สกิลพ้อยท์รอง ใช้เพิ่มสมรรถนะของสกิลนั้นๆ ได้มาเมื่อเลเวลของตัวละครอัพ 5 เลเวลต่อ 1 พ้อยท์ ซึ่งสกิลรองจะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบของแต่ละสกิลอีก ดังนั้นเท่ากับว่าเราอัพสกิลพ้อยท์รองได้เพียง 29 พ้อยท์ จะเลือกเสริมความโหดให้สกิลไหนก็จำเป็นต้องคิดให้หนักกันไปเลย

สำหรับแนวทางการอัพสกิลที่เราจะนำมาเสนอต่อจากนี้เป็นเพียง แนวทางการอัพสกิลแบบที่ดีที่สุดจากประเทศเพื่อนบ้านที่วิเคราะห์กันมา

เป็นยังไงกันบ้างได้ ความรู้ทั้งเรื่อง การอัพสกิลรวมไป ถึงแนวทาง การอัพสกิล ของสำนักมารสยบฟ้า ถึงแม้ว่าอาชีพนี้จะไม่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนอย่างสำนักสราญรมย์ แต่ด้วยจุดเด่นต่างๆ มากมาย ช่วยสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับชาวเกมเมอร์ได้อย่างแน่นอน ที่เหลือก็คือลุ้นว่าตัวละครตัวนี้จะถูกนำเข้า ณ เซิร์ฟเวอร์ไทยที่เปิดให้บริการหรือไม่!! หมดแล้วกับสิ่งดีดีที่นำมาฝากในฉบับนี้ พบกันใหม่โอกาสหน้า บั๊บบุย !!

ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: