ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ข้อตกลง เกม จูเซียน

1. เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของผู้เล่น ผู้เล่นจำเป็นจะต้องรักษา USER ID และ PASSWORD ของท่าน โดยไม่แจ้งให้บุคคลอื่นทราบ
2. ห้ามผู้เล่นนำ USER ID และ PASSWORD ของท่าน ไปให้บุคคลอื่นใช้, ร่วมใช้หรือจำหน่ายต่อให้แก่บุคคล อื่น
3. ผู้เล่นไม่สามารถนำบริการที่ได้รับไปละเมิดความเป็นส่วนตัวของบุคคลอื่น รวมทั้งกระทำกิจกรรมที่ผิด กฎหมายต่างๆ

หรือกระทำการอันเป็นการขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน ในกรณีที่เกิด ความเสียหายต่างๆเนื่องจากการละเมิดดังกล่าว
ผู้เล่นจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพียงผู้เดียว

กฏและระเบียบการให้บริการเกมในเครือ บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ
ประเทศไทย


เพื่อให้ผู้เล่นเกมได้ทราบถึง ข้อตกลงและข้อบังคับ เพื่อสร้างสรรค์สังคมในเกมให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ทางทีมงานจึงต้องทำการระบุกฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆ ในการเล่นเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้ปฏิบัติตาม อย่างเคร่งครัด หากฝ่าฝืนจะได้รับโทษตามกฎระเบียบ

1.ห้ามตั้งชื่อตัวละคร (Character),การตั้งร้านค้า(Store), ชื่อกลุ่ม(Party), ชื่อสมาคม(Guild) ด้วยชื่อที่ไม่เหมาะสม
เช่น (นับจำนวนครั้งต่อไอดี)
1.1 ชื่อที่ตั้งขึ้นโดยมีความหมายส่อเจตนาในการลบหลู่ หรือพาดพิงสถาบันชาติ ศาสนา
และพระมหากษัตริย์
1.2 คำที่ไม่สุภาพ หยาบคาย คำแผลง คำผวน คำแสลง คำที่พ้องเสียง คำหยาบรวมไปถึงการใช้สัญลักษณ์ต่างๆ
1.3 จงใจตั้งชื่อให้เหมือนหรือคล้ายกับผู้อื่นเพื่อทำการทุจริต ก่อกวน สร้างความเข้าใจผิดต่อเจ้าของไอดี ชื่อที่มีความหมายในลักษณะสองแง่สองง่าม
1.4 ชื่อที่ตั้งเพื่อจงใจเลียนแบบ GM, Web Master หรือ NPC ซึ่งจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดแก่ผู้เล่นอื่น
1.5 จงใจใช้ชื่อที่ยากแก่การตรวจสอบ เช่นจงใจผสมตัวอักษรหรือสระระหว่างภาษาไทยและอังกฤษเพื่อให้เกิด ความยากแก่การตรวจสอบ และอื่น ๆ

2.ห้ามใช้คำไม่สุภาพในการพูดคุยหรือทำการประกาศข้อความ รวมไปถึงการพูดและการใช้คำสองแง่สองง่าม, พูดส่อเสียด, ประกาศข้อความที่เป็นการรบกวนผู้อื่น และการประกาศข้อความซ้ำๆ

3.ห้ามใช้ข้อผิดพลาด (Bug) ของเกมหรือเว็บ ในการแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ (รวมถึงการแก้ไขที่เกี่ยวข้องกับ Client ของเกมนั้นๆด้วย)

4.ห้ามมิให้ผู้เล่นใช้โปรแกรมช่วยเหลือการเล่น (Bot) หรือโปรแกรมที่รบกวนการทำงานของระบบ รวมถึงโปรแกรมแก้ไขข้อมูลต่างๆ ที่เชื่อมต่อเข้ามาที่ระบบ เช่น
4.1 โปรแกรมกระโดดสูง
4.2 โปรแกรม ซูมไกล.....
4.3 โปรแกรมอื่น ๆ

5.ห้ามมิให้ผู้เล่นขัดขวางการปฏิบัติงาน การควบคุมดูแลเกมของ GM ข่มขู่ ใช้คำพูดไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ก่อกวน สร้างอุปสรรคให้ GM ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่
หรือ เจตนาหลอกลวง GM โดยใช้ข้อมูลปลอมเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆ

6.ห้ามมิให้ผู้เล่นแอบอ้างตัวเป็น GM หรือกล่าวถึงในลักษณะอวดอ้างว่ารู้จัก GM
7.ห้ามผู้เล่นประกาศซื้อขาย"เงินในเกม","ไอดี" หรือ Items ต่างๆ ด้วยเงินจริง
หรือด้วยบัตรเติมเงินใดๆ ที่สามารถแลกมาเป็นเงินจริงได้

8.ห้ามไม่ให้ผู้เล่นกระทำการใดๆ ที่เข้าข่ายละเมิด หรือทุจริต เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลใดๆ สิ่งของ หรือ Items ของผู้เล่นอื่นๆ รวมทั้งห้ามทำการหลอกลวงในการทำการแลกเปลี่ยนซื้อ ขาย Item รวมไปถึงการตั้งร้านขายของ

9.การทำธุรกรรมใดๆในเกม ผู้ใช้บริการยอมรับและตกลงจะใช้ความระมัดระวัง และความละเอียดรอบคอบ เหมือนการทำธุรกรรมในโลกแห่งความเป็นจริง ในกรณีที่เกิดความเสียหายใดๆขึ้น
ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมและจะรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้ เดียว โดยไม่มีข้อโต้แย้งแต่อย่างใด จากการกระทำความเสียหายใดๆ
(รวมถึง ความเสียหายจากการถูกขโมย, การถูกบุคคลอื่นแอบอ้างใช้งาน USER ID, การถูกบุคคลอื่นขโมยหรือโอนย้ายสิ่งของต่างๆ เช่น Items)

10.แจ้งความเท็จ (โดยเจตนาที่จะก่อกวน ทั้งแก่ทางทีมงาน และผู้เล่นอื่น)

หมายเหตุ

1. การตัดสินการกระทำความผิดเหล่านี้ ทางทีมงานจะยึดตามหลักฐานต่างๆ ที่มีอยู่อันได้แก่ Screenshot และข้อมูลจากฐานข้อมูลเกม PerfectWorld หรือ QWorld เป็นสำคัญ และขอสงวนสิทธิ์การตัดสินบทลงโทษ โดยทางทีมงานจะเป็นผู้พิจารณา หากผู้เล่นคนใดพบเห็นผู้ทำผิดกฎกติกาแล้ว สามารถจับภาพหน้าจอโดยการกดปุ่ม Print Screen และส่งหลักฐาน Screenshot มาได้ที่ gamemaster@cubinet.co.th

ทางทีมงานจะพิจารณาจากความชัดเจนของการกระทำที่ปรากฏอยู่ในภาพ ซึ่งหากเป็นการแก้ไขตกแต่งภาพเพื่อให้ร้ายผู้อื่นจะถือเป็นการเจตนากระทำผิด และจะได้รับโทษตามที่กล่าวหาผู้อื่นทั้งหมด ไม่มีการผ่อนผัน

2. ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินการกระทำและการลงโทษตามสมควร โดยการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

3. ผู้เล่นที่ทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งในเกมและนอกเกม ในกรณีที่ผู้เล่นมีการซื้อ-ขาย ยืม ให้ยืม มอบ หรือโอน Item, ID และตัวละครให้แก่อีกฝ่าย ผู้เล่นจะต้องใช้ความระมัดระวังและมีสติรอบคอบ หากเกิดความเสียหายใดๆ

ผู้เล่นจะต้องรับผิดชอบในความที่เสียหายนั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว ทางทีมงาน Cubinet จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายและความสูญเสียใดๆ ที่เกิดขึ้นทั้งสิ้น เพราะเป็นการตกลงกันเองระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง
และทีมงานก็ไม่ได้สนับสนุน

4. การละเมิดต่อกฏ-กติกา ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากตนเอง หรือยินยอมให้ผู้อื่น เป็นผู้กระทำ (โดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม) ผู้ที่เป็นเจ้าของไอดีจะต้องรับผิดชอบเช่นเดียวกัน

5. ในกรณีที่ถูกลงโทษ ทางบริษัท Cubinet Interactive (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บรักษาหลักฐานของการลงโทษไว้เป็นเวลา 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ตัดสินและทำการลงโทษ หากพ้นกำหนด ทางบริษัท
ขอสงวนสิทธิ์ในการทำลายหลักฐาน ซึ่งผู้รับโทษไม่สามารถโต้แย้งหรือเรียกร้องใดๆ ได้

6. การกระทำใดๆ ที่ส่งผลต่อระบบการทำงานของ Server ให้ทำงานล้มเหลว ผิดพลาด เสียหาย หรือรบกวนการเชื่อมต่อ ถือเป็นการทำลายทรัพย์สินของบริษัท ผู้ที่เกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

7. หากมีการประกาศแจ้งปิด Sever ให้ผู้เล่นทำการออกจากเกม หากผู้เล่นไม่ปฏิบัติตามจนก่อให้เกิดความเสียหายกับตัวละครหรือไอดีของผู้ เล่นเอง กรณีนี้ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

8. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม กฎ กติกา และบทลงโทษ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. ไอดีของผู้ใช้บริการทุกคนจะต้องกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง ตามความเป็นจริงทุกประการ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับไอดีที่มีข้อมูลไม่ถูกต้องกับความเป็นจริง

10. ทางทีมงานจะถือว่าผู้เล่นทุกคนได้รับรู้ รับทราบและยอมรับ กฎ กติกา ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และเมื่อมีการติดสินจากทีมงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด

ที่มา www.zx.in.th

ไม่มีความคิดเห็น: