ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ระบบสัตว์เลี้ยง

ไม่มีใครที่จะไม่อยากเห็นเสี่ยวฮุยแปลงร่างหรอกใช่ มั้ย? ใครที่ไม่อยากเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงสุดแข็งแกร่งบ้างล่ะ? ระบบสัตว์เลี้ยงของเกมจูเซียนมอบโอกาสที่ดีที่สุดในการฝึกสุดยอดสัตว์เลี้ยง ด้วยการผสานระบบสี่อย่าง คือ การต่อสู้, การเติบโต, รวบรวมและผลิต

ดำเนินการพื้นฐาน
รับสัตว์เลี้ยง
สัตว์เลี้ยงต้องได้รับการฝึกโดยปรมาจารย์สัตว์เลี้ยงเสียก่อนจึงจะนำไปติดตั้งได้
ฝึกฝนสัตว์เลี้ยง
สกิลของสัตว์เลี้ยงหลายๆอย่างมีให้ฝึกฝนที่ปรมาจารย์สัตว์เลี้ยง เช่น เปลี่ยนลักษณะสัตว์เลี้ยง, แปลงร่าง, เพิ่มปัญญา, เพิ่มระดับดาว ฯลฯ
เปลี่ยนชื่อสัตว์เลี้ยง
เจ้าของสามารถนำสัตว์เลี้ยงไปเปลี่ยนชื่อได้ที่ปรมาจารย์สัตว์เลี้ยง

คุณสมบัติสัตว์เลี้ยง
ระดับดาว
ระดับแสดงลักษณะของสัตว์เลี้ยงจำนวนสูงสุด 20 ดวง แบ่งได้เป็น 3 ขั้นซึ่งสัตว์เลี้ยงจะเปลี่ยนรูปร่างไปตามขั้นต่างๆ
บุคลิก
บุคลิกที่แตกต่าง สัตว์เลี้ยงจะตอบสนองด้วยคำพูดต่างๆกัน
เผ่า
แต่ละเผ่าจะมี "สกิลประจำเผ่า" แตกต่างกัน
นพเคราะห์
นพเคราะห์ของสัตว์เลี้ยงมี 9 ประเภท แตกต่างกันในส่วนค่าความฉลาดสูงสุด
ความฉลาด
มี "ยาฝึกฝีมือ" สำหรับคุณสมบัติต่างๆของสัตว์เลี้ยง โอกาสประสบความสำเร็จการอัพเกรดคุณสมบัติสัตว์เลี้ยงจะน้อยลงหากความฉลาดสัตว์เลี้ยงสูงขึ้น
ลักษณะ
ลักษณะหลักจะเลือกแบบสุ่มจากมุมรูปหกเหลี่ยม 3 วงติดกัน จุดที่เชื่อมกับลักษณะหลักคือลักษณะรอง ลักษณะหลัก (รูปพระอาทิตย์) จะมีแค่หนึ่งเท่านั้น ส่วนลักษณะรอง (รูปพระจันทร์) จะล้อมรอบลักษณะหลัก ดังนั้นจากตำแหน่งของลักษณะหลักที่ต่างกันจะมีลักษณะรองได้ 2 ถึง 3 จุด
ขีดจำกัด
คุณสมบัติของสัตว์เลี้ยงเมื่อทะลุขีดจำกัด ถือเป็นการอัพเกรดคุณสมบัตินั้น

สัตว์เลี้ยงสะสมวัสดุ
เมื่อ สัตว์เลี้ยงได้ เลเวล 30 สามารถเริ่มการสะสมจะสามารถเริ่มการสะสมวัสดุตามคุณสมบัติผลิตสิ่งของ ของสัตว์เลี้ยง หากคุณสมบัติผลิตสิ่งของเป็น 0 จะไม่สามารถสะสมวัสดุใดๆ เลเวลของสัตว์เลี้ยงส่งผลต่อขั้นของวัสดุที่สะสม ดังนี้
วัสดุขั้น1 30 ~70
วัสดุขั้น2 71~100
วัสดุขั้น3 101~120
วัสดุขั้น4 121~135
วัสดุขั้น5 136~145
วัสดุขั้น6 146~150

สัตว์เลี้ยงผลิต
เมื่อสัตว์เลี้ยงได้ เลเวล 60 สามารถเริ่มผลิตสิ่งของตำราผลิตอุปกรณ์จะได้มาจากการที่ สัตว์เลี้ยงสะสมวัสดุ การผลิตอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงต้องทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. มีค่าก่อสร้างของสตูดิโอ พอกับความต้องการของตำราสร้างอุปกรณ์ การสร้างไอเทมจะได้รับค่าก่อสร้างสตูดิโอครั้งละ 1 หน่วย
2. มีค่าเทคโนโลยีของสตูดิโอ พอกับความต้องการของตำราสร้างอุปกรณ์ หลังจากสัตว์เลี้ยงได้เลเวล 60 คุณสมบัติผลิตสิ่งของจะถ่ายโอนไปเป็นเทคโนโลยีของสตูดิโอโดยอัตโนมัติ
3. มีวัสดุสร้างอุปกรณ์เพียงพอ วัสดุจะได้จากการสะสมของสัตว์เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงต่อสู้

1. สั่งสัตว์เลี้ยงโจมตีเป้าหมาย
2. สั่งสัตว์เลี้ยงอยู่กับที่
3. สั่งสัตว์เลี้ยงติดตามเจ้านาย
4. โจมตีเป้าหมายใดๆที่เจ้านายกำลังต่อสู้อยู่
5. โจมตีเป้าหมายใดๆที่โจมตีเจ้านายหรือสัตว์เลี้ยง
6. ไม่โจมตีเป้าหมายใดๆ
7. แถบยาฟื้นฟูสัตว์เลี้ยงระดับสูง
8. ตั้งค่าการเลี้ยงอาหารสัตว์เลี้ยงโดยอัตโนมัติ
9. รวมร่างสัตว์เลี้ยง : สัตว์เลี้ยงสามารถรวมร่างกับผู้เล่นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง เป็นการเพิ่มพลังป้องกันและลดความเสียหาย
10. สัตว์เลี้ยงใช้เครื่องเวทย์ : สัตว์เลี้ยงสามารถอัพเกรดเพิ่มผลให้ผู้เล่นได้เป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อใช้ เครื่องเวทย์ การรวมร่างสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงใช้เครื่องเวทย์จะดำเนินการได้ก็ต่อ เมื่อสัตว์เลี้ยงงถูกเรียกออกมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: