ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

อาวุธ ZhuXian อัพเกรด +1-+20

Zhu Xian : อาวุธแสงสุดเท่ด้วยการอัพเกรด

ร้อนแรงแบบหยุดไม่อยู่จริงๆ เลยสำหรับสุดยอดเกมกำลังภายในจีน ด้วยภาพบรรยากาศต่างๆ ที่ดูสวยงามอลังการ และในวันนี้ก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเท่สุดๆ กันไปเลยสำหรับผู้ที่นิยมเสริมความเก่งด้วยการตีบวกเพราะนอกจากจะได้ความแรง แล้วยังเท่ “โคตรๆ”

อัพเกรดอุปกรณ์

สำหรับการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ในเกมนั้นจะสามารถทำได้กับอาวุธ และเกราะป้องกันทุกประเภทไม่ว่าจะได้จากภารกิจ หรือจากการซื้อขายต่างๆ โดยเพียงแค่เพื่อนๆ มีไอเทมที่หน้าตาแบบนี้ และไปหา NPC Refine Master Bi Weitian (211,58) ที่เมืองเกิดเริ่มต้น

Refine Master Bi Weitian

เราไปรู้จัก NPC ตัวนี้กันก่อนแล้วกันนะครับ สำหรับ NPC ตัวนี้จะมีโหมดคำสั่งต่างๆ อยู่ 3 อย่างเดียวกัน
หัวข้อแรก (Equipment Refining) คือการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธรวมถึงเครื่องป้องกัน และยังใช้ในการเสริมสถานะของอุปกรณ์ด้วยยันต์ออพชั่น ต่างต้องใช้คำสั่งนี้ในการใช้งานทั้งสิ้น
หัวข้อที่สอง (Remove Celetial) นำยันต์ออพชั่นที่เราเพิ่มสถานะให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ออก จะทำให้เราสามารถนำยันต์เพิ่มสถานะอันใหม่ใส่เข้าไปแทนได้ เพราะถ้าไม่เอาออกก่อนจะไม่สามารถเพิ่มสถานะแบบอื่นๆ ซ้อนเข้าไปได้ในอุปกรณ์ต่างๆ

หัวข้อสุดท้าย (About Quest) สำหรับรับเควสต์ และส่งเควสต์

เสริมกันอีกนิดสำหรับผู้ที่เริ่มเล่นใหม่ เกมจูเซียนจะมีเครื่องเวทย์(ระบบ AI ไอที่ติดตามเราตั้งแต่เควสต์เลเวล 1) จะสามารถนำไปอัพเกรดเพิ่ม Status ให้เก่งขึ้นได้ แต่มีข้อกำจัดคือ ต้องเก็บค่าประสบการณ์ของเครื่องเวทย์ให้เติมก่อนจึงนำไปอัพเกรดเพิ่มได้ที่ NPC Celestial Worker Miao Ge เลือก Talisman Upgradig

Tip : ชื่อ NPC แหละโหมดคำสั่งต่างๆ ที่ได้นำเสนอไปนั้นมาจากเซิร์ฟเวอร์ฟิลิปปินส์ หากมาเปิดให้ประเทศไทยอาจมีการเปลี่ยนแปลงให้เป็นภาษาไทย

ไอเทมที่ใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปตั้งแต่เลเวล 1 โดยเมื่อเราทำการตีบวกอุปกรณ์ต่างๆ ไปแล้วจะทำให้เกิดแสงเป็นสีต่างๆ แล้วแต่ระรับการบวกที่ผู้เล่นสามารถบวกได้!! สำหรับเกมจูเซียนนั้น สามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึง 20 เลยทีเดียว ถึงเวลาที่เราจะไปดูหน้าตาความอลังการของการอัพเกรดแต่ละระดับแล้วไปดูกัน เลยครับ


+0 +1 +2

+3 +4 +5

+6 +7 +8

+9 +10 +11

+12 +13 +14

+15 +16 +17

+18 +19 +20

ถูกใจขาแรงกันไปเลยที เดียว รับรองได้เปิด CBT อย่างป็นทางการเมื่อไหร่ ได้เห็นแสงกันแสบตากันอย่างแน่นอนเลย หมดแล้วสำหรับข้อมูลแหล่มโดนใจที่นำมาฝากกันในวันนี้ ขอลาไว้เพียงเท่านี้พบกันใหม่โอกาสหน้า!! บายจ้า



ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: