ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ชุด อุปกรณ์ สำนักต่างๆ


อุปกรณ์สำนักเมฆเขียว

รูป
(ญ)
รูป
(ช)
ชื่อไอเทม
ประเภท
ไอเทม
ระดับ
สำนัก
เลเวล
ทรงผมนภา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
15
ชุดนภา
ชุด
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
15
รองเท้านภา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
15

ทรงผมจันทรา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
30
ชุดจันทรา
ชุด
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
30
รองเท้าจันทรา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
30

ทรงผมคลื่นวารี
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
45
ชุดคลื่นวารี
ชุด
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
45
รองเท้าคลื่นวารี
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
45

ทรงผมแสงสุริยันต์
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
60
ชุดแสงสุริยันต์
ชุด
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
60
รองเท้าแสงสุริยันต์
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
60

ทรงผมคุนหลุน
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
75
ชุดคุนหลุน
ชุด
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
75
รองเท้าคุนหลุน
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
75



ทรงผมพันโอกาส
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
90


ชุดพันโอกาส
ชุด
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
90


รองเท้าพันโอกาส
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเมฆเขียว
90


อุปกรณ์สำนักอารามผดุงฟ้า

รูป
(ญ)
รูป
(ช)
ชื่อไอเทม
ประเภท
ไอเทม
ระดับ
สำนัก
เลเวล
ทรงผมล่าพยัคฆ์
ทรงผม
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
15
ชุดล่าพยัคฆ์
ชุด
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
15
รองเท้าล่าพยัคฆ์
รองเท้า
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
15

ทรงผมหยกเย็น(ช)
ทรงผม
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
30
ชุดหยกเย็น
ชุด
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
30
รองเท้าหยกเย็น
รองเท้า
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
30

ทรงผมเพลิงอัคคี
ทรงผม
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
45
ชุดเพลิงอัคคี
ชุด
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
45
รองเท้าเพลิงอัคคี
รองเท้า
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
45

ทรงผมหยั่งรู้
ทรงผม
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
60
ชุดหยั่งรู้
ชุด
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
60
รองเท้าหยั่งรู้
รองเท้า
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
60

ทรงผมไตรวิเศษ
ทรงผม
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
75
ชุดไตรวิเศษ
ชุด
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
75
รองเท้าไตรวิเศษ
รองเท้า
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
75



ทรงผมพิชิตเคราะห์
ทรงผม
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
90


ชุดพิชิตเคราะห์
ชุด
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
90


รองเท้าพิชิตเคราะห์
รองเท้า
ธรรมดา
อารามผดุงฟ้า
90


อุปกรณ์สำนักเจ้าวิญญาณ

รูป
(ญ)
รูป
(ช)
ชื่อไอเทม
ประเภท
ไอเทม
ระดับ
สำนัก
เลเวล
ทรงผมล้มพยัคฆ์
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
15
ชุดล้มพยัคฆ์
ชุด
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
15
รองเท้าล้มพยัคฆ์
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
15

ทรงผมยุทธการ
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
30
ชุดยุทธการ
ชุด
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
30
รองเท้ายุทธการ
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
30

ทรงผมเมฆาคลั่ง
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
45
ชุดเมฆาคลั่ง
ชุด
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
45
รองเท้าเมฆาคลั่ง
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
45

ทรงผมปัดรังควาน
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
60
ชุดปัดรังควาน
ชุด
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
60
รองเท้าปัดรังควาน
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
60

ทรงผมอัสนีฟาด
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
75
ชุดอัสนีฟาด
ชุด
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
75
รองเท้าอัสนีฟาด
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
75



ทรงผมเมฆา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
90


ชุดเมฆา
ชุด
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
90


รองเท้าเมฆา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักเจ้าวิญญาณ
90


อุปกรณ์สำนักสราญรมย์

รูป
(ญ)
รูป
(ช)
ชื่อไอเทม
ประเภท
ไอเทม
ระดับ
สำนัก
เลเวล
ทรงผมเมฆา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
15
ชุดเมฆา
ชุด
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
15
รองเท้าเมฆา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
15

ทรงผมอโศกเมฆา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
30
ชุดอโศกเมฆา
ชุด
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
30
รองเท้าอโศกเมฆา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
30

ทรงผมหมอกนภา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
45
ชุดหมอกนภา
ชุด
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
45
รองเท้าหมอกนภา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
45

ทรงผมแสงจันทรา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
60
ชุดแสงจันทรา
ชุด
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
60
รองเท้าแสงจันทรา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
60

ทรงผมบุปผา
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
75
ชุดบุปผา
ชุด
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
75
รองเท้าบุปผา
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
75



ทรงผมหิมะโปรย
ทรงผม
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
90


ชุดหิมะโปรย
ชุด
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
90


รองเท้าหิมะโปรย
รองเท้า
ธรรมดา
สำนักสราญรมย์
90


อุปกรณ์สำนักมารสยบฟ้า

รูป
(ญ)
รูป
(ช)
ชื่อไอเทม
ประเภท
ไอเทม
ระดับ
สำนัก
เลเวล


ทรงผมเรืองแสงมรกต
ทรงผม
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
15


ชุดเรืองแสงมรกต
ชุด
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
15


รองเท้าเรืองแสงมรกต
รองเท้า
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
15



ทรงผมเทพโลหิต
ทรงผม
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
30


ชุดเทพโลหิต
ชุด
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
30


รองเท้าเทพโลหิต
รองเท้า
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
30



ทรงผมเจ้าปีศาจ
ทรงผม
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
45


ชุดเจ้าปีศาจ
ชุด
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
45


รองเท้าเจ้าปีศาจ
รองเท้า
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
45



ทรงผมวิญญาณโฉด
ทรงผม
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
60


ชุดวิญญาณโฉด
ชุด
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
60


รองเท้าวิญญาณโฉด
รองเท้า
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
60



ทรงผมห้าวิญญาณ
ทรงผม
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
75


ชุดห้าวิญญาณ
ชุด
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
75


รองเท้าห้าวิญญาณ
รองเท้า
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
75



ทรงผมสะสมแค้น
ทรงผม
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
90


ชุดสะสมแค้น
ชุด
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
90


รองเท้าสะสมแค้น
รองเท้า
ธรรมดา
มารสยบฟ้า
90



ที่มา www.zx.in.th

ไม่มีความคิดเห็น: