ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เนื้อเรื่องเกม ZhuXian จาก OS

ขอต้อนรับสู่ยุทธภพ ZhuXian : เนื้อเรื่องและตัวละครเอกจากนวนิยายเรื่องจูเซียน

จูเซียนเป็นเกมที่สร้างมาจากนิยายบนอินเตอร์เน็ตชื่อดังอันดับหนึ่งประจำปี 2005 และมียอดขายติดอันดับ Top 5 ของจีนเมื่อปี 2006 ค่ะ ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นละคร เป็น MV และทำเป็นเกมในที่สุด ใคร ครั้งนี้ ซันจะเอาเนื้อเรื่องคร่าวๆของเหตุการณ์ต่างๆและที่มาของเรื่องราวทั้งหมดใน เกมจูเซียนมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ พร้อมกับเอาภาพของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัวของเรื่องที่เพื่อนๆต้องเคยได้พบเห็นกันอยู่บ่อยๆมาแนะนำให้รู้จักกันอีก ด้วย!

เนื้อเรื่องย่อของจูเซียน

 นับแต่โบราณกาล มนุษย์ได้ผ่านเหตุการณ์หลากหลายทั้งสามัญและสุดพิศดารมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ฝน, ฟ้า, ลม ภัยธรรมชาติทั้งที่เกิดจากธรรมชาติเองหรือแม้แต่เกิดจากการกระทำของมนุษย์ เมื่อเกิดเหตุการณ์แต่ละครั้ง สิ่งที่ตามมาคือความสูญเสียใหญ่หลวง น้ำตาและเสียงร้องไห้กระจายไปทั่วดินแดน เรื่องราวเช่นนี้ย่อมเกินความสามารถของมนุษย์ที่จะยับยั้งไว้ได้ จึงเป็นที่มาของความเชื่อที่ว่ามีเทพสถิตอยู่บนสรวงสรรค์และมารอยู่ลึกลงไปในแดนนรกโลกันตร์

ความเชื่อนี้แผ่ขยายไปอย่างรวดเร็วและไม่เคยจางหายไปอีกเลย ผู้คนเริ่มปั้นรูปออกมาจากจินตาการและสวดอ้อนวอนต่อสิ่งที่ปั้นขึ้นมานี้ พวกเขาทำกระทั่งถึงขอพร, บ่นปัญหาชีวิต หรือเล่าเรื่องทุกอย่างให้ตัวแทนนี้อย่างสนิทใจ

เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์ทุกคนต้องมีวันที่ลาโลกไป น่าเศร้าที่พวกเขากลัวความตายและต้องการมีชีวิตต่อไป มนุษย์กลัวความตายเพราะพวกเขาไม่อยากตกนรกทนทุกข์ทรมาน เมื่อมีข่าวลือเรื่องชีวิตอมตะจึงมีคนเชื่อเรื่องนี้อย่างไร้ข้อโต้แย้ง

เมื่อเทียบกับเผ่าพันธุ์อื่นแล้ว มนุษย์นับว่ามีสรีระร่างกายที่บอบบางแต่มีระดับปัญญาที่สูงกว่า แรงผลักดันในการไขว่คว้าความเป็นอมตะไม่เคยยิ่งหย่อนลดลงไปแม้แต่น้อย พวกเขามุ่งมั่นและเต็มใจที่จะสละเวลาเพื่อศึกษาเรื่องราวความเป็นอมตะนี้

เวลาเนิ่นนานผ่านไป ยังไม่มีใครเข้าใจความหมายที่แท้จริงของชีวิตอมตะ แต่มีผู้สันโดษบางท่านได้เรียนรู้พลังธรรมชาติ พวกเขาเป็นมนุษย์ธรรมดาเช่นคนทั่วไปแต่สามารถควบคุมพลังอันรุนแรงได้ ด้วยการใช้เครื่องเวทย์ พวกเขาปล่อยพลังอันสั่นฟ้าสะเทือนดินและยังมีความสามารถในการเรียกลมเรียกฝน

ในบรรดาผู้สันโดษด้วยกัน มีผู้ที่ฝีมือเหนือกว่าท่านอื่นลือกันว่ามีอายุกว่าพันปีแล้ว ผู้คนจึงคิดกันว่าการฝึกวรยุทธ์เป็นหนทางสู่ชีวิตนิรันดร

แดนเฉินโจวนั้นกว้างใหญ่แต่มีเพียงแถบกลางที่อุดมสมบูรณ์และผู้คนอาศัยอยู่ หนาแน่น ทางฝั่งตะวันตกทั้งแถบเป็นทะเลทราย มีภูเขาสูงชัน เต็มไปด้วยสัตว์ร้าย สัตว์มีพิษ คนที่อาศัยอยู่แถบนี้เป็นเผ่าป่าเถื่อนนิยมดื่มเลือด คนทั่วไปไม่มีใครอยากมาที่นี่

มีตำนานว่า มีคนยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ยังมีชีวิตอยู่นับว่ามีชีวิตมายาวนานนับล้านปี ว่ากันว่าซ่อนตัวอยู่ตามภูเขา.....แต่ยังไม่มีใครหาเจอ

จนถึงตอนนี้มีผู้วิเศษปรากฏกายขึ้นมากมาย ในแดนเฉินโจวมีผู้วิเศษในตำนานมากมายที่ฝึกฝนวรยุทธหลากหลายแขนง หนทางสู่ชีวิตอมตะยังไม่มีใครค้นพบ แต่ ได้เกิดสำนักวิชาต่างๆขึ้นมา ความแตกต่างของแต่ละสำนักก่อให้เกิดความขัดแย้งแบ่งฝ่ายเป็นธรรมมะอธรรม นำไปสู่การต่อสู้ก่อสงครามแย่งชิงดินแดน

จางเสี่ยวฟานเคยเป็นศิษย์สำนักฝ่ายธรรมะ ต่อมาได้ตกหลุมรักบุตรีแห่งผู้นำสำนักเจ้าวิญญาณนามว่า ปี้เหยา เนื่อง จากสำนักนี้เป็นฝ่ายอธรรม ทำให้ผู้คนฝ่ายธรรมมะเริ่มชิงชังจางเสี่ยวฝาน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อจางเสี่ยวฝานถูกหมายปองชีวิต แม่นางปี้เหยายอมใช้ตัวเองรับกระบี่เทพจูเซียนของเจ้าสำนักเมฆเขียวแทน ทำให้นางได้รับบาดเจ็บหนัก จางเสี่ยวฝานจึงออกจากสำนักเมฆเขียวไปเข้าสำนักเจ้าวิญญาณ แล้วเปลี่ยนไปใช้ชื่อ กุ่ยลี่ แต่ที่สำนักเมฆเขียวยังมีคนหนึ่งที่ยังแอบมีใจให้จางเสี่ยวฝานอยู่ นั่นคือจอมนางหิมะหยก

ในขณะที่สำนักฝ่ายธรรมะและอธรรมทำสงครามกัน อสูรร้ายได้ปรากฎกายที่ภูเขาในแดนใต้และรุกรานเข้าแดนกลาง ผู้คนล้มตายมากมาย บางคนถูกสังหารโหดไม่เหลือแม้แต่ซากกระดูก เหตุการณ์เริ่มเข้ากับคำทำนายที่ว่า "ฟ้าดินไร้ปราณี ทั่วทั้งปฐพีล้วนไร้ค่า"

หนทางเดียวที่จะปกป้องผืนโลกไว้ได้คือทั้งฝ่ายธรรมะและอธรรมจำต้องร่วมมือ กัน! จางเสี่ยวฝานจะหาวิธีช่วยเหลือปี้เหยาจากสิ่งชั่วร้ายได้หรือไม่? ฝ่ายธรรมะและอธรรมจะร่วมมือกันต่อกรเผ่าอสูรได้จริงหรือ?

กุญแจแห่งโชคชะตาอยู่ในมือของท่านแล้ว.....

แนะนำตัวละคร

จางเสี่ยวฟาน (张小凡- ZhangXiaoFan)

ปี้เหยา (碧瑶-BiYao)

ลวี่เสว่ฉี (陆雪琪-LǔXueQi) หรือที่ในเนื้อเรื่องเรียกว่า จอมนางหิมะหยก





ที่มา www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น: