ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ระบบเครื่องเวทย์

มีเครื่องเวทย์อยู่มากมายในเกม ด้วยการใช้เครื่องเวทย์ ความสามารถในการต่อสู้ของผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก เครื่องเวทย์เป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการฝึกฝนฝีมือ และจะมีการเติบโตไปตามเลเวลของผู้เล่น เครื่องเวทย์มีหลายประเภทและวิธีการได้มาก็แตกต่างกันไป เครื่องเวทย์สามารถเพิ่มคุณสมบัติพื้นฐานของผู้เล่น, เพิ่มขั้นสกิล และมีสกิลพิเศษเฉพาะเครื่องเวทย์สำหรับเจ้าของเครื่องเวทย์นั้น ซึ่งจะได้ใช้ต่อไปสำหรับการฝึกฝนฝีมือของผู้เล่น

หลังจากที่ได้รับเครื่องเวทย์ ต้องทำการติดตั้งเสียก่อนที่ แถบอุปกรณ์ ด้านล่างของ ตำแหน่งเครื่องเวทย์ นอกจากนี้ท่านสามารถรวบรวมไอเทม หายากบางอย่างเพื่อเพิ่มพลังให้เครื่องเวทย์ ได้

แถบเครื่องเวทย์


1.ช่องใส่สกิลของตัวละคร โดยการกด R เพื่อเปิดหน้าต่างสกิลแล้วลากไอคอนสกิลที่ต้องการมาใส่ที่ตัวเลข 3-9
2.เปิดการใช้งานเครื่องเวทย์ จะใช้ได้กด็ต่อเมื่อพลังปราณของเครื่องเวทย์มากกว่าครึ่ง จะมีวงสีทองวิ่งรอบๆ
3.ช่องใส่สกิลของเครื่องเวทย์
4.ช่องใส่ของเติมพลังชีวิตของตัวละคร โดยที่เครื่องเวทย์จะเพิ่มให้โดยอัตโนมัติเมื่อเลือดลดถึงตามที่กำหนด
5.ช่องใส่ของเติมMPของตัวละคร โดยที่เครื่องเวทย์จะเพิ่มให้โดยอัตโนมัติเมื่อMPลดถึงตามที่กำหนด
6.ช่องใส่ของเติมพลังปราณของเครื่องเวทย์ โดยที่เครื่องเวทย์จะเพิ่มให้โดยอัตโนมัติเมื่อปราณใกล้จะหมด
7.ปิดหน้าต่างสกิลของตัวละคร
8.ปุ่มสำหรับกดบิน
9.ตัวเลือกเข้าการตั้งค่าเครื่องเวทย์
10.ตัวเลือกการตั้งค่าการโจมตีเครื่องเวทย์
11.คุณสมบัติเครื่องเวทย์

การตั้งค่าเครื่องเวทย์


1. การตั้งค่าการฟื้นฟุ HP และ MP โดยจะเพิ่มอัตโนมัติเมื่อน้อยกว่า % ที่ได้ตั้งไว้ โดยด้านหลังคือค่าหน่วงเวลาเมื่อจะใช้ยาครั้งต่อไป
2.การตั้งค่าการเก็บของ
2.1 เก็บไอเทมทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอะไรเครื่องเวทย์จะเก็บของทั้งหมดที่ตกจากมอนสเตอร์
2.2 ไม่เก็บไอเทม ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าอะไรเครื่องเวทย์จะไม่เก็บของที่ตกจากมอนสเตอร์เลย
2.3 เก็บไอเทมที่เลือก ต้องใส่ชื่อไอเทมทางด้านขวามือแล้ว กดที่ลูกศรเพื่อนำเข้าสู่รายการของที่ต้องการเก็บ
โดยที่เครื่องเวทย์ของเราจะเก็บแต่ไอเทมที่เรากำหนดไว้เท่านั้น
2.4 ไม่เก็บไอเทมที่เลือก ต้องใส่ชื่อไอเทมทางด้านขวามือแล้ว กดที่ลูกศรเพื่อนำเข้าสู่รายการของที่ไม่ต้องการเก็บ โดยที่เครื่องเวทย์ของเราจะไม่เก็บแต่ไอเทมที่เรากำหนด
3.ช่องใส่สกิล สามารถกำหนดการหน่วงเวลาการใช้สกิลโดยการใส่ตัวเลข(หน่วยเป็นวินาที)หลังสกิลที่ต้องการ
หรือ เลือก ไม่ใช้สกิล เมื่อไม่ต้องการให้เครื่องเวทย์ใช้สกิล

เสริมพลังเครื่องเวทย์
เครื่อง เวทย์มีสติปัญญาเป็นของตัวเอง มันจะเติบโตไปตามการเติบโตของเจ้าของ หรือการใช้สกิลเครื่องเวทย์บ่อยๆ เมื่อค่าการเติบโตถึงค่าสูงสุด ท่านสามารถไปหาช่างเทวดาเพื่ออัพเกรดเครื่องเวทย์

ในระหว่างการออกท่องยุทธภพ ท่านจะได้รับ ขุมทรัพย์สวรรค์ ประเภทต่างๆ เพื่อใช้เพิ่มการเติบโตและเพิ่มพลังของเครื่องเวทย์ โดยสามารถทำได้ที่ช่างเทวดา


เปลี่ยนโลหิตเครื่องเวทย์
มีคำกล่าวที่ว่า ฟ้าดินสร้างสิ่งต่างๆมาคู่กัน ท่านสามารถเลือกเครื่องเวทย์สองอย่างเพื่อทำการเปลี่ยนโลหิตและทำให้เครื่อง เวทย์กลับมามีชีวตอีกครั้งหนึ่ง และหากมีโอกาสท่านอาจเลือก สื่อนำ ประเภทต่างๆเพื่อใช้ควบคุมกระบวนการเปลี่ยนโลหิต ท่านสามารถใช้บริการนี้ได้ที่ช่างเทวดา

คืนสภาพเครื่องเวทย์
เครื่องเวทย์มีลักษณะเฉพาะของตัวเอง หากท่านไม่สามารถติดตั้งเครื่องเวทย์ สามารถแก้ไขได้โดยใช้ หินคืนสภาพ เพื่อทำการฟื้นสภาพเครื่องเวทย์โดยที่ไม่ส่งผลต่อคุณสมบัติพื้นฐานของ เครื่องเวทย์ หลักจากเสร็จสิ้นกระบวนการท่านจะกลายเป็นเจ้าของใหม่ของเครื่องเวทย์นั้น ท่านสามารถใช้บริการนี้ได้ที่ช่างเทวดา

ฟ้าคนรวมเป็นหนึ่ง
พลังลมปราณของเครื่องเวทย์จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในขณะที่ผู้เล่นใช้งานเครื่อง เวทย์ เมื่อค่าลมปราณสูงถึงครึ่งหนึ่งของค่าลมปราณสูงสุด ผู้เล่นสามารถเปิดโหมดฟ้าคนรวมเป็นหนึ่งซึ่งเครื่องเวทย์จะโจมตีมอนสเตอร์ ให้เองเป็นระยะเวลาชั่วครู่ ผู้เล่นสามารถไปพักผ่อนดื่มน้ำชาสนทนากับเพื่อนได้สักพัก ระบบอัตโนมัตินี้สะดวกและจะเป็นที่ถูกใจของผู้เล่นแน่นอน

ที่มา www.zx.in.th

ไม่มีความคิดเห็น: