ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ภารกิจ Zhuxian

เกมมีภารกิจต่างๆให้ผู้เล่นได้ทำ ผู้เล่นจะเลเวลขึ้นได้ง่ายกว่าเมื่อทำภารกิจ
ประเภทภารกิจ
ภารกิจ ในเกมแบ่งเป็นภารกิจเนื้อเรื่อง , ภารกิจท่องเที่ยว และ ภารกิจรางวัล โดยที่ภารกิจเนื้อเรื่อง เป็นภารกิจที่จำเป็นต้อง ทำไปตามระดับขั้นไม่สามารถ ข้ามหรือยอมแพ้ได


หน้าต่างแสดงประเภท และ รายละเอียดของภารกิจ (บางส่วน)

รับภารกิจ
หากท่านเห็นสัญลักษณ์ป้ายบนศรีษะ NPC แสดงว่าท่านสามารถรับภารกิจได้จาก NPC คนนั้น
ป้ายสีเหลืองหรือเขียว มีภารกิจให้รับทำ
ป้ายสีเทา มีภารกิจให้ทำแต่ท่านยังไม่มีคุณสมบัติเพียงพอ
ธงสีเหลืองหรือเขียว รอให้ท่านไปส่งภารกิจ
ธงสีเทา ท่านรับภารกิจแล้วแต่ยังทำไม่สำเร็จ



รายละเอียดภารกิจ
กดปุ่ม Q หรือ ALT+ Q เพื่อเปิด หน้าต่างภารกิจ ท่านจะเห็นภารกิจที่ท่านมีอยู่ในขณะนี้ คลิกที่ชื่อภารกิจจะเห็นรายละเอียดภารกิจ! บางภารกิจมีภารกิจย่อย การเช็กภารกิจย่อยให้คลิกที่เครื่องหมาย "+" ด้านหน้าของภารกิจหลัก

สามารถกดปุ่ม “Alt+Q” หรือคลิกที่ไอค่อนตามรูปด้านบน เพื่อเปิดหน้าต่างภารกิจ

แสดงข้อมูลภารกิจ
ในหน้าต่างภารกิจ เลือกภารกิจแล้วคลิกที่ แสดงข้อมูล จะมีแถบข้อมูลภารกิจย่อๆแสดงขึ้นมาบนหน้า จอให้ท่านได้ ตรวจสอบความก้าวหน้า ของภารกิจได้ตลอดเวลา คลิกที่ แสดงข้อมูล อีกครั้งเป็นการปิดข้อมูล



คลิก “แสดงข้อมูลภารกิจ” เพื่อแสดง หรือ ปิด ข้อมูลในภารกิจ
นอก จากนี้แล้ว ระบบภารกิจ ของ “จูเซียน” ยังถูกพัฒนาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถเดินไปหา NPC หรือ มอนสเตอร์ (มีบางภารกิจ) ได้ โดยการ คลิก เพียงครั้งเดียว ตัวละครของท่าน ก็จะเดินทางไปยัง NPC หรือ จุดที่มีมอนสเตอร์ชนิดนั้นๆโดยทันที (ต้องกด “alt+q” เพื่อเปิดหน้าต่างภารกิจขึ้นมาก่อน)


คลิก “แสดงข้อมูลภารกิจ” เพื่อแสดง หรือ ปิด ข้อมูลในภารกิจ
แต่ หากภารกิจไหน ไม่มีมอนสเตอร์ให้คลิกไปหา ท่านก็จะสามารถหาสถานที่ของมอนสเตอร์ ในภารกิจนั้นๆ ได้โดยการอ่านจาก “รายละเอียดภารกิจ” นั่นเองครับ

สร้างอุปกรณ์
ในการกำจัดมอนสเตอร์ท่านอาจได้รับ ตำราสร้างอุปกรณ์ เมื่อเรียนรู้ตำราเหล่านี้แล้วจะสร้างอุปกรณ์ตามตำรานั้นได้ โดยจะต้องใช้ วัตถุดิบ ให้ตรงตามที่ตำราบอกไว้ด้วย เมื่อท่านสร้างอุปกรณ์ไปเรื่อยๆ ระดับความชำนาญ จะเพิ่มขึ้น เมื่อเต็มแล้ว ระดับขั้นสกิลผลิตสิ่งของ จะเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งขั้นทำให้สร้างอุปกรณ์ระดับสูงขึ้นไปได้อีก อุปกรณ์และไอเทมอื่นๆที่ผลิตจะมีสีขาว วัตถุดิบและตำราสร้างจะจากการกำจัดมอนสเตอร์หรือซื้อเอาจาก NPC

ระบบหลอม
เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ท่านอาจได้รับ ยันต์เทพ ซึ่งใช้รวมกับอาวุธเพื่อเพิ่มคุณสมบัติให้อาวุธนั้น เมื่อได้รับยันต์เทพจงนำไปหา เซียนยกระดับ ที่อยู่ในแต่ละเมือง เขาจะรวมยันต์เทพเข้ากับอาวุธของเจ้า โดยต้องมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยและมีโอกาสล้มเหลวด้วย ท่านสามารถซื้อไอเทมเพิ่มโอกาสสำเร็จได้จาก กรุสมบัติจักรพรรดิ


ที่มา www.zx.in.th

ไม่มีความคิดเห็น: