ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Zhu Xian ที่มาของเกม

Zhu Xian สุดยอดเกมกำลังภายในที่สมจริงที่สุด
Zhu Xian

ความน่าสนใจ : 5 ดาว
ค่ายเกม : Perfect World Co.,Ltd
เว็บไซท์ : www. Zhuxian.com


Zhu Xian หรือจือเฉียง เป็นเกมที่ทางค่าย Perfect World ผู้ผลิตเกมชื่อดังอย่าง Perfect World ที่ตัวเกมใช้ชื่อเดียวกับค่าย เปิดตัวตั้งแต่ปลายเดือน พฤษภาคม 2007 ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมถูกสร้างขึ้นโดยอิงจากนวนิยายชื่อดังในอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีชื่อเดียวกัน โดยนวนิยายเรื่องดังกล่าวถูกจัดขึ้นแท่นนิยายที่มีจำนวนผู้อ่านสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2005 และเป็นหนึ่งใน TOP 5 ของนิยายที่มีจำนวนผู้อ่านสูงสุดในปี 2006 ภายใต้การจัดอันดับของ Baidu.com, Inc

สำหรับเค้าโครงเนื้อหาของเกมจะเป็นแนวการผจญภัยในโลกแฟนตาซีแบบกำลังภายใน ผู้เล่นจะได้สัมผัสและข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฉากสำคัญๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ที่ทำให้นิยายเรื่องนี้ดังระเบิดเป็นพลุแตกในอินเทอร์เน็ต เช่น การฝึกวิทยายุทธ, การใช้ไอเทมอาวุธวิเศษ,การพัฒนาความสามารถพิเศษรวมถึงการประลองเพื่อแย่งชิงสุดยอดของวิเศษแห่งตำนาน ผ่านมุมมองของตัวละครในนิยายที่ผู้เล่นเลือกที่จะเป็น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติม ระบบมิติเวลา ที่จะทำให้ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมมาในเนื้อหาช่วงไหนก็ได้ของเกมซึ่งจะดำเนินไปเรื่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องรอติดตามตอนต่อไปเหมือนอย่างในนิยาย ซึ่งเชื่อว่าฟีเจอร์นี้ทำให้เนื้อหาของเกมเป็นไปอย่างหลากหลายและสามารถเพิ่มความสนใจของผู้เล่นที่มีต่อระบบโดยรวมของเกมได้เป็นอย่างดี ด้วยการผสมผสานระหว่างสุดยอดของบรรยากาศแนววิทยายุทธ์สไตล์หนังจีนกำลังภายใน กับ เนื้อหาและโครงเรื่องของนิยายที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการว่าเป็นสุดยอดของนิยายกำลังภายใน จนถึงขนาดมีการนำไปสร้างเป็น MV ที่เต็มไปด้วยสเปเชียลเทคนิคอันตระการตา ทำให้ Zhu Xian เป็นเกมที่มีจำนวนยอดผู้เล่นสูงสุดเกมหนึ่งไม่แพ้ Perfect World ซึ่งเป็นเกมในค่ายเดียวกันเลยทีเดียว


และเหตุนี้จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าสำหรับผู้ที่นิยมเกมแนวกำลังภายในกับภาพแบบ 3D Zhu Xian จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยู่ในใจคุณอย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจมีโอกาสได้ชมภาพยนต์ ตำนานศึกเทพยุทธจือเฉียง ก็เป็นได้ เพราะเนื้อหาและบรรยากาศที่งดงามจนไม่อาจปฏิเสธได้ว่าจะไม่ลองดูสักครั้ง








ที่มา http://www.online-station.net/

ไม่มีความคิดเห็น: