ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Zhu Xian โชว์สกิล

Zhu Xian แถลงข่าวพรุ่งนี้ เปิดหน้าเว็บไซด์ต้อนรับผู้เล่น! ติดดวงตาพญามารพร้อมคลิปเมพโชว์สกิลครบ 5 สายอาชีพ!!

หลังจากเพิ่งประกาศวันแถลงข่าวเปิดตัวเกม The Legend of ZhuXian หรือในชื่อไทยสั้นๆว่า จูเซียน ไปหมาดๆเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น เราก็ได้รับกระแสตอบรับของเกมมาอย่างล้นหลาม แม้จะมีข่าวการเซ็นสัญญานำเข้ามาในไทย ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโน่น แต่มาจนถึงตอนนี้ ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ สมชื่อเกมออนไลน์กำลังภายในที่ดีที่สุดแห่งปีจริงๆค่ะ!!

และทางค่าย Cubinet ก็ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นต้องรอนาน หลังจากประกาศเตรียมแถลงข่าวไปได้เพียง 5 วันก็จัดการเผยโฉมหน้าเว็บเพจของเกมจูเซียนออกต้อนรับแฟนเกมทันที

ดวงตาพญามาร....

หน้าเว็บของเกมจูเซียนไม่ได้มีเพียงแค่หน้า Welcome Page เท่านั้น แต่ยังพกคลิปวีดีโอมาด้วยอีก 3 คลิป!! ตามหมายเลขที่เพื่อนๆเห็นในภาพเลยค่ะ ซึ่งเบอร์ 1 จะเป็นภาพ CG ทริลเลอร์ของเกม เบอร์ 2นั้นเป็นโฆษณาเกม (จะเห็นได้ว่ายังเป็นภาษาจีนอยู่เลย) และมีการโชว์เอฟเฟคเล็กๆน้อยๆ แต่ไฮไลท์สำคัญของเราอยู่ที่คลิปเบอร์ 3 ค่ะ นั่นก็คือคลิปโชว์สกิลความสามารถของสายอาชีพทั้ง 5 ในเกมจูเซียนนั่นเอง!!

คลิปแรก และคลิปที่2

คลิปที่ 3 แคปรูปแทบไม่ทัน สกิลวูบวาบมากมาย เลือกไม่ถูก

ซึ่งทางเว็บ Online Station ของเราก็ได้นำคลิปตัวเต็มของคลิปที่ 1 มาให้เพื่อนๆได้ชมกันที่นี่แล้วค่ะ!! คลิกไปดูแบบเต็มๆตากันได้เลย ^^

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ ว่าเกมออนไลน์กำลังภายในที่มีพื้นฐานเนื้อเรื่องมาจาก นิยายกำลังภายในยอดฮิตของจีนเกมนี้ จะเริ่มเปิดให้ทดสอบ CBT ได้วันไหน?

แต่แว่วๆมาว่าได้เล่นกันก่อนสิ้นปีนี้แน่ค่ะ!!

ส่วนวันพรุ่งนี้ใครที่ไปงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม ZhuXian ที่อิมเพคเมืองทองธานีนั้น ก็ไปเจอกันได้นะคะ อยากรู้จังว่าในงานจะมีเกมให้เล่นมั้ยน้า

สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์กันก่อนได้ที่ www.zx.in.th



ที่มา http://www.online-station.net/

ไม่มีความคิดเห็น: