ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ข้อมูลเเละความเป็นมาของอาชีพต่างๆ ของk.โอม

ข้อมูลเเละความเป็นมาของอาชีพต่างๆ

แปลสดเองนะครับ ผิดพลาดประการใด ขออภัยล่วงหน้า

รูปภาพ
สำนักเมฆเขียว(กระบี่)
เป็นสำนักที่ก่อตั้งและมีประวัติความเป็นมาในยุทธภพที่ยาวนาน ปรมาจารย์ของสำนัก ท่านอาจารย์ Qing Ye มีศัตรูมากมายหลังจากที่สำเร็จเคล็ดวิชากระบี่ Zhu Xian จากถ้ำลึกลับ และด้วยความสืบเนื่องมาจากลัทธิเต๋าทำให้ให้เคล็ดวิชาของสำนักกระบี่มีความพิสดารล้ำลึก เคล็ดวิชาของสำนักกระบี่พริ้วไหวดุจเวทมนต์โจมตีรุนแรงได้ในระยะไกลและเป็นการโจมตีกลุ่มรอบด้านเป็นส่วนใหญ่ มีความรวดเร็วในการหลบหลีก แต่กระนั้นผู้ฝึกวิชาของสำนักกระบี่จะมีข้อด้อยในการโจมตีแบบเดี่ยวและพลังป้องกันตนเองที่บอบบาง
** ใครเล่นอยู่ในเซิฟเวอร์ต่างประเทศเเละเปลี่ยนอาชีพเวล 15 ของทุกอาชีพ คงได้เห็นท่านอาจารย์Qing Ye เเล้วนะครับ อิอิ**

รูปภาพ
สำนักอารามผดุงฟ้า(หมอ+เวทท)

สำนักอารามผดุงฟ้า เป็นวำนักพุทธขั้นสูงสุดที่ถูกกล่าวถึงกันในนาม Sanskrit Prajna พวกเขาให้ความสำคัญกับการฝึกฝนพลังและฝึกฝนการรักษาในหมู่คนผู้มีธรรมะขั้นสูง วัดเสียงระฆังสวรรค์เป็นดุจดั่งแสงสว่างที่ส่องประกายแห่งพลังป้องกันไปทั่วยุทธภพ เหล่าศิษย์และสาวกล้วนเปี่ยมไปด้วยมนตราแห่งหารฟื้นฟู และยังสำนักเดียวในยุทธภพที่ล่วงรู้ถึงการฟื้นคืนพลังชีวิตและพลังปราณอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องกว่าสำนักใด พวกเขามีคล็ดวิชาช่วยเหลืออยู่มากมาย แต่ก็แฝงไปด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง แม้จะต้องแลกมาด้วยการมีร่างกายที่บอบบางกว่าสำนักอื่นใดในยุธภพก็ตามที


รูปภาพ
สำนักสราญรมย์(กงจักร) ขอแปลตามตัวนะครับมะรู้จะสรรหาชื่อไรให้มัน
หนึ่งในสำนักสำคัญของฝ่ายมาร พวกเขาเป็นนักฆ่าที่โหด~จุ๊จุ๊~ม เยือกเย็นด้วยเคล็ดวิชาที่รุนแรงกว่าสำนักใดในแบบพลังกายภาพและ โจมตีโดยไม่สามารถป้องกันได้(Cri) พวกเขามีท่วงท่า ถ้อยทำนองที่นิ่มนวลสง่างามทำให้ชาวยุทธที่พบไม่ล่วงรู้ได้เลยว่าอันตรายมาถึงตัวแล้ว พวกเขาเป็นพวกที่ปลิดชิพศัตรูได้อย่างรวดเร็ว แต่ข้อจำกัดด้านพลังป้องกันที่ไม่มากเท่าใดทำให้นี่เป็นจุดอ่อนของพวกเขา

รูปภาพ
สำนักมารสยบฟ้า(กรงเล็บ)
สำนักมารที่โด่งดังมากในช่วงหลังที่เกิดความวุ่นวายในยุทธภพ สำนักนี้มีเคล็ดวิชาเกี่ยวกับพิษร้ายมากมายเเละยังทำให้ศัตรูอ่อนเเอลงในด้านต่างๆ ซ้ำยังมีเคล็ดวิชาเปลี่ยนร่างอีกด้วย แต่ร่างกายของพวกเขาอ่อนแอจากการฝึกพิษและไม่สามารถทนต่อการเข้าถึงตัวในระยะประขิดจากศัตรูได้นาน ทำให้เป็นจุดอ่อนที่สำคัญที่สุด เเละจุดเด่นที่สุดคือการเปลี่ยนร่างได้ 3 ร่าง

รูปภาพ

สำนักจ้าววิญญาณ
ที่สุดของเคล็กวิชาสำนักนี้ได้จากคัมภีร์เมาร พวกเขาฝึกฝนเคล็ดวิชาในคัมภีร์จนเปี่ยมด้วยพลังปราณที่โดดเด่น ร่างกายแข็งราวเหล็กกล้า เพิ่มพูนด้วยพลังป้องกัน ซ้ำยังมีความสามารถที่ดีในการต่อสู้แบบเดี่ยว แต่พวกเขานั้นอ่อนด้อยต่อการโจมตีระยะไกล และ เวทย์มน หนำซ้ำยังไม่สามารถจัดการศัตรูได้หลายคนในคราวเดียวอีกด้วย

โปรดติดตามต่อไป กัลข้อมูลอื่นที่กำลังแปลงับ



ข้อมูลโดย โอม


ที่มา http://forum.zx.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น: