ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เปิดตัว Zhu Xian

เปิดตัว Zhu Xian ยุทธจักรกำลังภายในสุดอลัง เผยทุกรายละเอียดพร้อม CBT ธันวาคมนี้ เตรียมรับมือ!!

มาแล้วค่ะ! กับรายงานการแถลงข่าวเปิดตัว สุดยอดเกมกำลังภายในที่ดีที่สุดแห่งปีอย่างเกม จูเซียน หรือในชื่อเต็มๆว่า The Legend of Zhuxian โดยทางคิวบิเน็ตก็ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ ห้องจูปิเตอร์ 14 อิมเพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยเปิดให้เริ่มลงทะเบียนเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 13.00น. และเริ่มต้นการแถลงข่าวเมื่อเวลา 14.30 น.

งานเริ่มต้นขึ้นด้วยการวาดลวดลายของเหล่าทีมแดนเซอร์ ที่ออกมาโชว์สเต็ปพร้อมกับป้ายผ้าขนาดใหญ่สีแดงสดที่วาดลวดลายเป็นโลโก้เกมจูเซียน ก่อนจะตามด้วยภาพวีดีโอแสดงเกมเพลย์และCG (สวยมั่กขอบอก)

หลังจากนั้นคุณสมเจตน์ เศรษฐพินิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ(ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานว่า “จูเซียน” เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมาแล้วใน 3 ประเทศคือ จีน, มาเลเซีย และฟิลิปินส์ แล้วประเทศไทยจะน้อยหน้าเขาได้อย่างไร นอกจากนั้นแล้วยังการันตีว่าเกมจูเซียน เป็นเกมที่สมบูรณ์ยิ่งกว่าเกมใดๆ ที่บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ(ประเทศไทย) จำกัด เคยเปิดให้บริการมา

นอกจากนี้ GM เวชย์ ยังขึ้นมาตอบข้อซักถามและอธิบายถึงจุดเด่นต่างๆของเกมจูเซียน ทั้งเรื่องสำนัก สกิลและระบบต่างๆที่สำคัญภายในเกม เพลงประกอบที่ไพเราะและออกแนวจีนจ๋า ทำให้เมื่อเล่นและฟังเพลงประกอบไปด้วยก็ยิ่งให้ความรู้สึกถึงภาพยนต์กำลังภายในแบบจีนแท้!

สำนักภายในเกมนั้น จะเปิดให้เล่นทั้งสิ้น 4 สำนัก คือ

  1. สำนักอารามผดุงฟ้า เน้นการใช้เวทย์เป็นหลัก ทั้งในการโจมตีและช่วยเหลือผู้เล่นอื่น
  2. สำนักเมฆเขียว ใช้กระบี่เป็นอาวุธหลักในการต่อสู้และมีการใช้ลมปราณร่วมด้วยในการโจมตีระยะไกล
  3. สำนักเจ้าวิญญาณ อาวุธของสำนักนี้คือดาบวงพระจันทร์ เน้นการสร้างความเสียหายที่รุนแรงจนถึงตาย แต่พลังป้องกันของสำนักนี้ก็ต่ำเช่นกัน
  4. สำนักสราณรมย์ ศฺษย์สำนักนี้คือเหล่านินจา! เน้นโจมตีแบบคอมโบอย่างรวดเร็วโดยมีอาวุธเป็นกรงจักรขนาดใหญ่

ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าทั้ง 4 สำนักนั้นก็คือสายอาชีพของผู้เล่นนั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีสำนักลับสำนักที่ 5 ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนว่า จะเข้ามาพร้อมกับแพตซ์ที่ทางคิวบิเน็ตนำเข้ามานี้เลยหรือไม่! แต่ก็เป็นอาชีพที่เท่มากๆเลยค่ะ!! และสำนักที่ 5 นี้ก็คือ สำนักมารสยบฟ้า เป็นอาชีพที่เน้นการแปลงร่างเพื่อต่อสู้ค่ะ เท่โฮกๆ!!

และสำหรับสกิลของแต่ละสำนักนั้น ก็มีให้เลือกอัพกันแบบจนหูตาลายเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าแต่ละสำนักมีสกิลเยอะมากๆ และก็อลังการณ์มากด้วย!!

และสำหรับระบบน่าสนใจมากๆสำหรับเกม Zhuxian นี้ก็คือระบบป้องกันโปรแกรมบอท โดยจะมีคำถามแสดงขึ้นมา ถ้าหากตอบผิดหรือไม่ตอบคำถามภายในเวลาที่กำหนด ก็จะถูกตัดออกจากเซิร์ฟเวอร์ทันที เรียกได้ว่า ไม่ปล่อยโอกาสให้บอทกันได้ง่ายๆแน่!

หลังจาก GM เวชย์โดนสื่อมวลชนรุมสอบถามกันจนหนำในแล้ว ก็เป็นพิธีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกันและปิดการแถลงข่าวค่ะ ^^

นอกจากนี้ในงานยังมีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถร่วมทดสอบเล่นเกม Zhu Xian ได้ภายในงานเลยล่ะค่ะ จากปากคำทุกคนที่ได้ลองเกมมาแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าเกม Zhu Xianน่ะ "สุดยอดดดดด"

ในขณะที่สำนักฝ่ายธรรมะและอธรรมทำสงครามกัน อสูรร้ายได้ปรากฎกายที่ภูเขาในแดนใต้และรุกรานเข้าแดนกลาง ผู้คนล้มตายมากมาย บางคนถูกสังหารโหดไม่เหลือแม้แต่ซากกระดูก เหตุการณ์เริ่มเข้ากับคำทำนายที่ว่า "ฟ้าดินไร้ปราณี ทั่วทั้งปฐพีล้วนไร้ค่า"

หนทางเดียวที่จะปกป้องผืนโลกไว้ได้คือทั้งฝ่ายธรรมะและอธรรมจำต้องร่วมมือกัน! จางเสี่ยวฝานจะหาวิธีช่วยเหลือปี้เหยาจากสิ่งชั่วร้ายได้หรือไม่? ฝ่ายธรรมะและอธรรมจะร่วมมือกันต่อกรเผ่าอสูรได้จริงหรือ? กุญแจแห่งโชคชะตาอยู่ในมือของท่านแล้ว.....

แว่วๆว่า CBT จะเปิดภายในเดือนธันวาคมนี้แล้วล่ะค่ะ!! เตรียมรับมือกับยุทธจักรสุดยอดได้แล้ว!!



ไม่มีความคิดเห็น: