ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เควสเลือกสำนัก LV 15

เควสเลือกสำนัก LV 15 ตัวอย่างเลือกสำนัก มารฟ้า (กรงเล็บนะครับ)



1.เมื่อเราเลเวลถึง 15 จะมีเควส เข้าสำนัก ขึ้นที่ตัวเรา โดยเปิด หน้าเควส ขึ้นมาดู

เควสจะให้เราไปหา Zhou Yixian

รูปภาพ



2.เราไปหา Zhou Yixian เพื่อคุยเควส จากนั้นรับเควสต่อ ม า เควสจพรับต่อเนื่องนะครับรูปภาพ



3.เควสจะให้เราไปหา Pneuma Beast มา1 อัน ให้เราคลิกที่ ชื่อ Pneuma Beast ได้เลยนะครับ

แล้วตัวเราจะวิ่งไปหาเป้าหมายเอง อัตโนมัติ

รูปภาพ



4.เมื่อไปถึงที่หมายจะเห้นตาแก่ ดังภาพ ให้เราวิ่งตามไปสักระยะ นะครับ

แล้วตาแก่จะปล่อย สัตว์ ชื่อ จีน สีฟ้า ออกมากลุ่มหนึ่ง ให้เรา ฆ่ามัน จะได้ของเควส

ปกติฆ่าตัวเดียวได้เลย ครับ

รูปภาพ



5.ได้ของเควสแล้วกลับไปส่งเควสกับ Zhou Yixian แล้วรับเควสต่ออีกครับ

เมื่อรับเควสมา จะมีรายชื่อสำนักให้เราเลือก ดัง นี้

1.Asura กระบี่

2.Heaven Sound หมอ

3.Ghost King Sect นักดาบ

4.Bonding Bliss กรงจักร บูมเมอแรง

5.Ghost Witchery กรงเล็บ



รูปภาพ



6.เมื่อเลือกสำนักแล้วจะต้องดำเนินเควสต่อไป ซึ่งแต่ละอาชีพ จะ แตกต่างกันหลังจากเลือกสำนัก

ตัวอย่างเราเลือก สำนัก Ghost Witchery ต้องไปหา เด็กที่นั่งบนราว ข้าง ดังภาพ

รูปภาพ



7.จากนั้นเด็กจะให้เราไปหา Mr.Ghost ที่อีกเมืองเพื่อ เปลี่ยนอาชีพ

ตรงนี้ละครับ สำคัญมาก บางคนหา NPC ไม่เจอ

บางคนไปแล้วตายหลายรอบ เพราะ แผนที่ ที่ไป นั้น ม่อนโหดมาก

ให้เราไปที่แมพ 2 แล้วจะมี วาปไป แมพ Outer swamp

วิ่งเข้าวาป ไปนะครับ จากนั้น ดูพิกัดจาก ภาพ ได้เลย หรือจะใช้ เนวิเกเตอร์ของเกมส์ก้อ ได้

แต่ตอนวิ่งไปห้เราระวัง ม่อน ตบเราทีเดียวตาย เมื่อไปถึง

เราต้องส่งเควส 1 ครั้ง แล้วรับมาอีก 1 ครั้ง

จากนั้นกลับไปคุย อีก 1 ครั้ง จะ จบเคลสและเปลี่ยนอาชีพ ได้เลย



สังเกตุ ม่อน 2 ตัว ลอยรอบๆ Mr.Ghost นะครับ ต้องระวัง ให้มันลอยไปไกลๆ ค่อยเข้าไป

ไม่งั้น นอหลายรอบ แน่ๆ



รูปภาพ



ผม ทำมาคร่าวๆนะครับ เพื่อนๆ จะ ได้ พอเป็นแนว บอกหมด มันไม่หนุก


ที่มา zx.igetweb.com

ไม่มีความคิดเห็น: