ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Zhu Xian เกมส์จีนสุดอลังการ

Zhu Xian อีกหนึ่งเกมส์จีนสุดอลังการ


Zhu Xian
ผู้พัฒนา Perfect World

เว็บไซต์ www.zhuxian.com

Zhu Xian หรือจือเฉียง เป็นเกมที่ทางค่าย Perfect World ผู้ผลิตเกมชื่อดังอย่าง Perfect World ที่ตัวเกมใช้ชื่อเดียวกับค่าย เปิดตัวตั้งแต่ปลายเดือน พฤษภาคม 2007 ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมถูกสร้างขึ้นโดยอิงจากนวนิยายชื่อดังในอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีชื่อเดียวกัน โดยนวนิยายเรื่องดังกล่าวถูกจัดขึ้นแท่นนิยายที่มีจำนวนผู้อ่านสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2005 และเป็นหนึ่งใน TOP 5 ของนิยายที่มีจำนวนผู้อ่านสูงสุดในปี 2006 ภายใต้การจัดอันดับของ Baidu.com, Inc




สำหรับเค้าโครงเนื้อหาของเกมจะเป็นแนวการผจญภัยในโลกแฟนตาซีแบบกำลังภายใน ผู้เล่นจะได้สัมผัสและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฉากสำคัญๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ที่ทำให้นิยายเรื่องนี้ดังระเบิดเป็นพลุแตกในอินเตอร์เน็ต เช่น การฝึกวิทยายุทธ์, การใช้ไอเทมอาวุธวิเศษ, การพัฒนาความสามารถพิเศษ รวมถึงการประลองเพื่อแย่งชิงสุดยอดของวิเศษแห่งตำนาน ผ่านมุมมองของตัวละครในนิยายที่ผู้เล่นเลือกที่จะเป็น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมระบบมิติเวลา ที่จะทำให้ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมมาในเนื้อหาช่วงไหนก็ได้ของเกม ซึ่งจะดำเนินไปเรื่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องรอติดตามตอนต่อไปเหมือนอย่างในนิยาย ซึ่งเชื่อว่าฟีเจอร์นี้จะทำให้เนื้อหาของเกมเป็นไปอย่างหลากหลาย และสามารถเพิ่มความสนใจของผู้เล่นที่มีต่อระบบโดยรวมของเกมได้เป็นอย่างดี



นอกเหนือจากระบบดังกล่าวตัวเกมยังมีระบบของภาพกราฟิกแบบ 3D ที่ใช้เอนจิ้นของ Angelica เหมือนกับ Perfect World ทุกอย่าง พร้อมทั้งระบบ Anytime Play ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตลอดเวลา 24ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ทั้งนี้ยังมีการสร้างระบบสังคมภายในเกมให้มีความสมจริงอย่างที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบการฝากตัวเป็นศิษย์ต่อสำนักวิทยายุทธ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อันเป็นระบบที่จะขาดไม่ได้ในนิยายกำลังภายในทุกๆ เรื่อง จนเปรียบเสมือนหัวใจหลัก หรือการแต่งงาน รวมถึงการแสดงท่าทางอารมณ์ต่างๆ มากมาย ทั้งแอ็กชั่นของตัวละคร และ Emoticon ต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือระบบการขี่พาหนะต่างๆ รวมไปถึงการรวมสมัครพรรคพวกเพื่อเข้าต่อสู้โค่นบอสขนาดยักษ์เป็นต้น





จิ้งจอกสามหางพาหนะคู่ใจ





สกิลซัมมอนอันอลังการ









เคล็ดผีเสื้อโบยบิน





ย้ากกกกกกก อัคนีบรรพต





ข้าไม่สนใจอดีตที่ผ่านมา บัดนี้เจ้าคือฮูหยินของข้าเท่านั้น



ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ชื่นชอบในกลิ่นอายของนวนิยายจีนกำลังภายใน Zhu Xian จะไม่
ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ที่มา http://www.online-station.net/

ไม่มีความคิดเห็น: