ยินดีต้อนรับสู่ zhuxian-zx.blogspot.com


zhu xian มีเทคนิคการเล่น (tecnic) เควส (quest) สกิล (skill) การอัพสกิล (up skills) มอสเตอร์ (monster) ไอเทม (item) ดันเจี้ยน (dungent) การใช้เมนู (menu) การเล่นเบื้องต้น videoการเล่น zhu xian


if you play zhu xian online and you want to know tecnic quest skill up skills item quest dungent video,you can see zhuxian-zx.blogspot.com .

Zhu Xian Online, the 3rd title by Perfect World Co Ltd., with more sophisticated and beautiful "Graphic Functions" than the 1st title "Perfect World," and with better operability than the second title "Q-World." ZX is a super 3D MMORPG. Internet novel "Zhu Xian" has the world view that features a story of love and hatred or parting and meeting, in a way, a true love of a hero with dark past and two beautiful heroines.

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

Zhu Xian เกมออนไลน์แนวกำลังภายใน

Zhu Xian เกมออนไลน์แนวกำลังภายในที่ดีที่สุดแห่งยุค พร้อมชมเต็มๆ Movie สุดอลังฯ


ช่วงนี้กระแสเกมออนไลน์จากประเทศจีนดูจะร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ Beijing Perfect World เป็นหนึ่งในบริษัทฯ ที่ถูกจับตามมองเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นบริษัทที่พัฒนาสุดยอดเกมออนไลน์ที่หลายๆ ประเทศต่างให้การยอมรับ ซึ่งเกมที่พัฒนาโดยบริษัทฯ นี้ผมเคยแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันไปแล้ว 2 เกมคือ Perfect World และ Wulin2 อีกหนึ่งเกมที่เหลือ คือเกมล่าสุดที่เพิ่งจะถูกพัฒนาออกมา Zhu Xian Online





Zhu Xian Online "เกมออนไลน์แนวกำลังภายในที่ว่ากันว่าดีที่สุด" เท่าที่เคยมีมาในวงการเกมออนไลน์ของประเทศจีน ด้วยเนื้อหาของเกมจะเป็น MMORPG ที่มีการผสมผสานจากนวนิยายกำลังภายในชื่อดังหลายๆ เรื่อง ดูได้จากสถานที่ต่างๆ ภายในเกมที่อ้างอิงจากนิยายกำลังภายในและด้วยความที่พัฒนาออกมาที่หลัง ทีมพัฒนามีประสบการณ์จากการทำเกมออนไลน์มาถึง 2 เกม จึงได้นำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข และเสริมเติมแต่งให้ Zhu Xian Online เปิดตัวออกมาได้อย่างสมบรูณ์แบบ เรียกได้ว่าแทบจะไร้ที่ติ แม้ว่าลักษณะภาพ ตัวละคร โลเกชั่น ต่างๆ ภายในเกม Zhu Xian จะคล้ายๆ กับ Perfect World เนื่องจากพัฒนาด้วยเอ็นจิ้นตัวเดียวกัน แต่เนื้อหาของเกมนั้นแตกต่างกัน โดยสิ้นเชิง











ปัจจุบัน Zhu Xian Online เปิดให้บริการภายในประเทศจีน ยังไม่มีการขายลิขสิทธิ์ให้กลับประเทศใด สำหรับการพัฒนาด้านตัวเกมนั้นยังคงพัฒนาแพทช์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันให้บริการอยู่ในเวอร์ชั่น 1.0 มองแล้วยังพัฒนาไปได้อีกไกลยิ่งนัก คงต้องคอยติดตามดูกันต่อไปว่า Zhu Xian Online จะมีแนวโน้นที่จะเข้าไทยหรือไม่ (แอบหวังไว้นิดๆ) สำหรับตอนนี้ผมได้นำ Movie สวยๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันด้วย มีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ Trailer, Game Play, CG และ MV ก็เลือกชมกันได้ตามอัธยาศัย วันนี้ข้าน้อยขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันอีกครั้งในวันที่ฟ้ากำหนด ^^''

Official Site: : http://www.zhuxian.com/

สนใจอยากทดลองเล่นเชิญได้ที่นี่ครับ

ลงทะเบียน : http://passport.wanmei.com/jsp/member/register.jsp

วิธีลงทะเบียน : http://feature.mmosite.com/content/2007-06-03/20070603201443339,1.shtml

ดาว์นโหลดเกม : http://download35.wanmei.com/zhuxian/client/zhuxian_ob.zip, http://download36.wanmei.com/zhuxian/client/zhuxian_ob.zip

http://www.online-station.net/

ไม่มีความคิดเห็น: